ความเป็นมา บริษัท แอล.วาย.ซี รวมผล จำกัด

About  L.Y.C Ruamphol Co., Ltd.

ลำไยนัยน์ตามังกร

เดิมเป็นชาวสวนลำไย ปลูกข้าว ทำธุรกิจค้าขายเล็ก ๆ น้อย ๆ มาก่อนในจังหวัดลำพูน ครอบครัวมีความขยันเป็นทุนเดิม ยุคฟองสบู่แตกก็ทำนุบำรุงสวนเป็นหลัก ต่อมามีคนแนะนำให้อบลำไย จึงทดลองอบด้วยเตาขนาดเล็ก 2000 กิโล ขณะนั้นในหมู่บ้านก็ทำลำไยอบแห้งกันทุกครัวเรือน เหมือนเป็นอาชีพใหม่ในช่วงปี 2545 ของชาวลำพูน  ขณะเดียวกันก็มีชาวจีนมารับซื้อลำไยอบแห้งตามหมู่บ้าน เดินถามเป็นรายบ้านไปแล้วก็รับซื้อ ขายกันได้แทบทุกหลัง ไม่เว้นแม้กระทั่งบ้านเรา มีนักธุรกิจจีนรายหนึ่งหิ้วกระเป๋ามารับซื้อทุกปีติดต่อกันยาวนาน สนิทสนมกันด้วยความพยายามของเราที่เมื่อเกิดปัญหาก็พยายามปรับปรุงแก้ไข ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเชื้อรา เรื่อของความสุก ความฉ่ำของเนื้อลำไย  และเพราะการที่เราเน้นรักษามาตรฐาน สินค้า จึงสามารถรักษาลูกค้าและทำราคาได้เป็นอย่างดี

ปี 2556 จึงมีการตัดสินใจร่วมทุนกับนักธุรกิจชาวจีนท่านนี้ กิจการก็มีความคืบหน้าไป ได้ย้ายสถานที่ผลิตและลงทุนเครื่องอบแห้งแบบไอน้ำ ซึ่งช่วยให้ทำงานได้เร็วขึ้น ประกอบกับเมื่อเทคโนโลยีพัฒนาขึ้น ทำให้มีเครื่องล้าง เครื่อขัดลำไย เพื่อทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกและไม่สร้างปัญหา ดังนั้น จึงถือได้ว่า เป็นกิจการที่ทำลำไยอบแห้งด้วยมาตรฐาน และมีการส่งออก 100% มากว่า 20 ปี

L.Y.C. Ruampol 有限公司是一个以合理的价格购买农产品、稻谷、各种等级的新鲜龙眼、生产和出口符合标准的桂圆干。本公司根据《良好农业规范》标准扶持农民和收购农产品,而且从标准种植园中选择新鲜龙眼。通过烘烤、清洗和清洁龙眼外壳的过程,并按照客户的要求以龙眼的大小进行分类。L.Y.C. Ruampol 有限公司是一个受到了卖新鲜龙眼的农民与购买桂圆干的国外客户信赖的南奔府一家大规模工厂,尤其是中国人认为龙眼是一个像龙的眼睛一样的吉祥水果。因此,中国商人近十年来连续从本公司订购买桂圆干。

โทร. 081-8835337

เปิดบริการ 24 ชั่วโมง

Facebook Page : บริษัท แอล.วาย.ซี รวมผล จำกัด

บริษัท แอล.วาย.ซี รวมผล จำกัด 331 ตำบลห้วยยาบ อำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน 51180

🚚 แผนที่ Map : https://bit.ly/2GMoMTB

Google Business : https://lycruampholthailand.business.site?copy

ความคิดเห็น